Tâm tình các tân khoa ngày tốt nghiệp

DLA

Vừa qua, ngày 25-6-2022 Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An vừa tổ chức Họp mặt kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập trường và Lễ tốt nghiệp năm 2022 tại Hội trường Thống Nhất tỉnh Long An.

Trong niềm hân hoan, vui mừng của ngày tốt nghiệp, tân cử nhân Nguyễn Thị Như Kha – lớp 17KT chia sẻ: “Thật vinh dự và đầy tự hào khi được vinh danh là Học viên - Sinh viên tiêu biểu năm học 2021 – 2022 của trường. Bốn năm đại học trôi qua để có được thành tích như ngày hôm nay, em xin cảm ơn cảm ơn cha mẹ đã nuôi dưỡng, cảm ơn thầy cô đã giảng dạy và cảm ơn những người bạn đã đồng hành cùng em trong suốt quãng đường dài đại học. Ngày hôm nay sẽ mãi là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Chúc các tân khoa chúng ta sẽ mãi luôn hạnh phúc và thành công như thế này các bạn nhé”.

data

 

Tân cử nhân Hoàng Kim Long - Lớp 19BAV5 tâm tình: “Được học tập tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An là cơ hội để tôi được tiếp thu nhiều nguồn kiến thức quý báu. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và luôn hết mình với học trò là điều tôi tâm niệm nhất trong suốt thời gian học tập dưới mái trường DLA. Cảm ơn sự nỗ lực của bản thân và cảm ơn tất cả những điều tốt đẹp mà DLA đã dành cho chúng tôi”.

data

 

Tân Thạc sĩ Phạm Phong Phú – Lớp 19CHQT3 bộc bạch: “Khoảnh khắc bước lên bục vinh dự và nhận tấm bằng Thạc sĩ đầy tự hào và ý nghĩa. Hành trình 2 năm gắn bó với DLA trôi qua thật nhanh đã để lại trong chúng tôi những kỷ niệm đẹp, kiến thức và kỹ năng bổ ích. Đến hôm nay chúng tôi hoàn toàn tự hào vì sự lựa chọn của mình. Trong chặng đường phía trước, chúng tôi sẽ đem hết tâm lực, trí lực, chuyên môn đã được trang bị tại DLA để áp dụng vào công việc và cuộc sống mình”.

data

“Thời gian học cao học tại Trường DLA là bước chuyển lớn trong tôi, giúp bản thân hoàn thiện hơn và ứng dụng được nhiều kỹ năng vào công việc thực tế tại đơn vị công tác. ” theo Huỳnh Thị Kim Dung – Lớp 17CHTC1 chia sẻ.

data

 

Xúc động trước thời khắc con mình đứng trên bục vinh dự nhận tấm bằng cử nhân, ông Bùi Văn Thạnh – phụ huynh tân cử nhân Bùi Thị Thùy Dương chia sẻ niềm vui tại buổi lễ: “Tôi rất cảm động và biết ơn sâu sắc với Nhà trường, thầy cô DLA đã hết lòng vì sinh viên trong suốt thời gian các con chúng tôi theo học tại trường. Bước ra từ ngôi trường DLA, con tôi đã trưởng thành hơn, cứng cáp hơn ngay cả trong kiến thức lẫn kỹ năng sống. Chọn cho con học tập và rèn luyện tại DLA là một quyết định đúng đắn”.

data

 

Có thể nói, ngày nhận bằng tốt nghiệp ra trường không chỉ để lại trong lòng mỗi tân cử nhân, tân kỹ sư cảm xúc vô cùng đặc biệt, đó còn là khoảnh khắc quan trọng đánh dấu một hành trình mới trên con đường sự nghiệp với các tân Thạc sĩ.Trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, đồng hành của quý phụ huynh, học viên và sinh viên trong suốt 15 năm qua. Mến chúc các tân thạc sĩ, tân cử nhân và tân kỹ sư gặt hái được nhiều thành công, đạt được những điều mình mong muốn và luôn tỏa sáng trên con đường sắp tới.

Ban Truyền thông