Công tác chăm sóc tân sinh viên ngày trở lại

DLA

Chăm sóc sinh viên là một trong những công tác được Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) quan tâm và chú trọng thực hiện trong suốt chặng đường sinh viên đồng hành cùng DLA. Đặc biệt với tân sinh viên, công tác này được lên kế hoạch và thực hiện ngay từ những ngày đầu sinh viên trở lại trường học trực tiếp.

Theo đó, PGS.TS Đặng Thị Phương Phi – Phó Hiệu trưởng Trường DLA đã gửi đến các em sinh viên hiện đang ở tại Ký túc xá trường những suất ăn tối trong ngày 19-12 và 26-12-2021 khi các em trở lại chuẩn bị cho ngày học 20-12 và 27-12-2021.

data

Sáng ngày 28-12-2021, Phòng QHQT-QHDN&CTSV Trường DLA cùng với TS Lê Tiến Sang – Trưởng ban truyền hình Doanh nghiệp Hội nhập kiêm Tổng Giám đốc công ty truyền thông nhịp cầu Việt Đức - Giảng viên chuyên ngành Du lịch tại DLA đã gửi tặng những món quà nhỏ gồm sổ tay, viết và nước uống thay cho lời chúc mừng và chào đón tân sinh viên đến với DLA.

data
data
data

Tin rằng những món quà trên từ các Quý lãnh đạo, Ban Giám hiệu nhà trường cùng các Quý thầy/cô sẽ là nguồn động viên, hỗ trợ tinh thần cho các tân sinh viên chúng ta nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới, an tâm học tập. Bước vào năm học mới với nhiều sự biến động do dịch bệnh Covid-19, mong rằng các tân sinh viên giữ vững tinh thần, học tập thật tốt để đón chào những điều tuyệt vời và tốt đẹp nhất tại giảng đường DLA.

Ban truyền thông