Bảo vệ báo cáo thực tập tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ Anh

DLA

Ngày 18-11-2021, Khoa Khoa học xã hội và Ngôn ngữ quốc tế tổ chức Bảo vệ báo cáo thực tập tốt nghiệp cho 24 sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Anh.

Sinh viên trình bày trước hội đồng
Sinh viên trình bày trước hội đồng

 

Đợt thực tập kéo dài trong vòng 8 tuần, các sinh viên đăng ký tham gia tại Trung tâm ngoại ngữ, Ngân hàng, trường tiểu học, trường trung học phổ thông, trung tâm Ngoại ngữ trường DLA....Đây là cơ hội để sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh thực hành kỹ năng, kiến thức đã được học tập, học hỏi kinh nghiệm làm việc thực tế tại các đơn vị, qua đó trau dồi thêm những kỹ năng, kinh nghiệm cho quá trình giảng dạy sau này.

Sinh viên kiểm tra hoàn thiện bài trước giờ bảo vệ
Sinh viên kiểm tra hoàn thiện bài trước giờ bảo vệ

 

Trong buổi bảo vệ, sinh viên trình bày về quá trình thực tập, khái quát những kinh nghiệm học hỏi thực tiễn cho việc dạy tiếng Anh, đồng thời chỉ ra những hạn chế và đề ra các giải pháp hữu ích cho hoạt động cụ thể tại đơn vị được thực tập, từ đó cũng góp phần hoàn thiện kỹ năng riêng của bản thân.

Hội đồng đánh giá cao những nỗ lực của sinh viên trong quá trình thực tập, bên cạnh đó cũng lưu ý một số hạn chế các sinh viên cần điều chỉnh để báo cáo thực tập được hoàn thiện nhất.

Ban Truyền thông