DLA triển khai tư vấn tuyển sinh năm 2021

DLA

Nhằm giúp học sinh và phụ huynh nắm bắt được các thông tin quan trọng và chính thống trong tuyển sinh của Nhà trường năm 2021, ngày 08/03/2021 Phòng Tuyển sinh – Truyền thông cùng các đơn vị liên quan đã có cuộc họp triển khai nội dung này cho các sinh viên (SV) - giảng viên (GV) - cán bộ nhân viên (CBNV) Nhà trường.

data

Tại buổi họp, các SV- GV- CBNV Nhà trường đã được cung cấp các thông tin cũng như cách thức tư vấn, giải đáp về đề án tuyển sinh chính thức năm 2021 của trường; các phương thức tuyển sinh và cách thức tổ chức tuyển sinh năm 2021; kế hoạch tổ chức các chương trình tư vấn tuyển sinh.

data

Phát biểu tại cuộc họp, ThS. Nguyễn Minh Khoa cho biết công tác tuyển sinh đại học năm nay có nhiều thay đổi khác so với mọi năm về nhiều mặt, đặc biệt là các chính sách học bổng, các cam kết, các chính sách hỗ trợ tối ưu cho người học. Chính vì vậy, việc tổ chức buổi họp qua đó cung cấp thông tin toàn diện, chính xác cũng như hướng dẫn cách thức tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp cho các SV – GV - CBNV là vô cùng cần thiết và quan trọng, bởi các SV-GV-CBNV sẽ là cầu nối quan trọng trong công tác tuyển sinh năm 2021 đồng thời các sinh viên, thầy cô giáo sẽ là những tư vấn viên – những đại sứ mang thương hiệu DLA lan toả tới tất cả mọi người.

Văn Thị