Trao giải “Hội thi xây dựng môi trường Kí túc xá Xanh – Sạch – Đẹp mừng Xuân 2021”

DLA

Nhằm tạo không khí vui tươi trong những ngày cuối năm chuẩn bị chào đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, đồng thời nâng cao ý thức tự quản, xây dựng môi trường Kí túc xá (KTX) trường học xanh, sạch, đẹp trong sinh viên Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) tổ chức “Hội thi xây dựng môi trường KTX Xanh – Sạch – Đẹp mừng xuân 2021”.

data

Hội thi được diễn ra từ ngày 12/01/2021 đến ngày 25/01/2021 thu hút đông đảo các sinh viên ở tại KTX của trường tham gia. Theo đó, các sinh viên ở tại từng phòng của KTX cùng nhau dọn dẹp, trang trí phòng với những câu chúc tết, cành mai, cành đào... Ngay khi kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đến từng phòng KTX chấm điểm và tìm ra những phòng trang trí đẹp, vệ sinh phòng ốc sạch sẽ, ngăn nắp cũng như ấn tượng nhất để trao giải.

Giải WC sạch nhất được trao cho Phòng 2.2
Giải WC sạch nhất được trao cho Phòng 2.2
Phòng 4.4 đạt Giải nhì hội thi – Giải trang trí phòng đẹp nhất
Phòng 4.4 đạt Giải nhì hội thi – Giải trang trí phòng đẹp nhất
Phòng 4.2 xuất sắc giành Giải nhất tại hội thi
Phòng 4.2 xuất sắc giành Giải nhất tại hội thi

Đại diện phòng 4.2 bạn sinh viên Phạm Thị Thúy Quỳnh lớp 18QT chia sẻ: “Để tham gia hội thi, phòng 4.2 chúng em đã phân công mỗi người mỗi việc từ dọn dẹp phòng cho đến trang trí làm sao để phòng thật sạch, đẹp và ấn tượng nhất theo đúng tiêu chí chấm điểm của Ban tổ chức. Từ ngày tham gia hội thi các bạn trong phòng đã gắn bó, hiểu nhau nhiều hơn thông qua việc cùng nhau dọn dẹp, chuẩn bị đón tết cho ngôi nhà thứ hai nhỏ bé này. Rất cảm ơn Nhà trường đã tạo điều kiện, sân chơi để sinh viên chúng em có cơ hội được gắn kết nhau nhiều hơn, tạo không khí vui tươi phấn khởi chào xuân mới cũng như để lại những kỉ niệm đẹp thời sinh viên tại KTX Trường DLA”.

Đại diện các đội đạt giải chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức hội thi
Đại diện các đội đạt giải chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức hội thi

Tin rằng thông qua “Hội thi xây dựng môi trường KTX Xanh – Sạch – Đẹp mừng Xuân 2021” nói riêng và các hoạt động chăm sóc sinh viên Trường DLA nói chung tạo môi trường giúp sinh viên Nhà trường được học tập, rèn luyện bản thân, góp phần chung tay xây dựng vì môi trường học đường xanh – sạch – đẹp.

Văn Thị