Sinh viên DLA đạt giải “Hoa hậu thân thiện” cuộc thi nét đẹp sinh viên du lịch 2020

DLA

Tối ngày 04-01-2021 tại Trường Đại học Ngoại Ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh (HUFLIT) đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Nét đẹp Sinh viên Du lịch – Tourism Pageants HUFLIT 2020”.

Đây là một cuộc thi hấp dẫn là một sân chơi thu hút nhiều sinh viên từ các trường đại học, cao đẳng có đào tạo ngành du lịch, nhà hàng và khách sạn trên cả nước. Trải qua vòng thi sơ khảo, vòng thi bán kết và tại vòng thi chung kết có sự tham gia góp mặt của các bạn trẻ sinh viên Khoa Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An. Cuộc thi giúp các bạn sinh viên Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An thể hiện sự tự tin, bản lĩnh và cơ hội rèn luyện bản thân đồng thời, cuộc thi là sân chơi để các bạn sinh viên giao lưu, học hỏi nâng tầm tri thức về ngành Du lịch.

Ban giám khảo vòng chung kết
Ban giám khảo vòng chung kết

Vòng chung kết với sự góp mặt của những giám khảo chuyên môn gồm: TS. Nguyễn Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ Tin học Tp. HCM - trưởng ban giám khảo cùng các thành viên như: PGS.TS Võ Thị Ngọc Thúy – Phó Giám đốc Sở Du lịch Tp. HCM; Á hậu siêu mẫu thế giới 2018 H’ Ăng Niê; Á hậu 2 hoa hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung; Tổng biên tập Tạp chí Du lịch, nhà báo Nguyễn Thị Thanh Thảo, Nam vương Cao Xuân Tài. Trải qua các vòng thi sơ khảo và bán kết, có 20 thí sinh của nhiều trường bước vào vòng thi chung kết. Vòng chung kết với hai phần thi trang phục áo dài du lịch và trang phục dạ hội để chọn ra các thí sinh vào Top 12. Qua hai vòng thi trang phục áo dài du lịch và trang phục dạ hội, thí sinh Nguyễn Tường Oanh là sinh viên khoá 17 của DLA đã xuất sắc lọt vào Top 12 cuộc thi và dành được giải thưởng “ hoa hậu thân thiện” tại cuộc thi “Nét đẹp Sinh viên Du lịch – Tourism Pageants HUFLIT 2020”. Kết quả cuộc thi đã khẳng định bản lĩnh ,tài năng, trí tuệ , sắc đẹp của Nguyễn Tường Oanh nói riêng cũng như sinh viên trường DLA nói chung.

Cuộc thi hướng đến những tiêu chí riêng phù hợp với chương trình đào tạo tại trường DLA như: không chỉ tập trung đánh giá vẻ đẹp bên ngoài mà còn chú trọng về kiến thức, cách ứng xử chuẩn mực, rèn luyện tài năng của sinh viên về chương trình đào tạo và học hỏi giao lưu với trường khác, chương trình thực tập thực tế giúp cho nhiều sinh viên có cơ hội khám phá, trải nghiệm, tìm hiểu sâu hơn về đời sống, văn hóa, xã hội, lịch sử và nhiều danh lam thắng cảnh ở Việt Nam. Qua cuộc thi đã khẳng định được chất lượng đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An nói riêng cũng như khẳng định thương hiệu, uy tín của nhà trường với các trường đại học khác trong cuộc thi.

Nhà thiết kế trang phục chương trình
Nhà thiết kế trang phục chương trình

Một vài hình ảnh tại vòng thi chung kết:

data
data
data
data
data
data
data
data
data
data

Đặng Danh