25 Học viên ngành Quản trị Kinh doanh bảo vệ thành công luận văn Thạc sĩ

DLA

Sáng ngày 05-11-2020, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An đã tổ chức buổi bảo vệ luận văn Thạc sĩ cho 25 học viên ngành Quản trị Kinh doanh các khóa 1,2,3.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Thầy ThS. Huỳnh Văn Xê – Phó Bí thư Đảng ủy - Phó hiệu trưởng – Phó Trưởng phòng SĐH&QHQT phát biểu: “Để thực hiện tốt một luận văn thạc sĩ, các học viên đã trải qua hai năm học tập lý thuyết và dành nhiều thời gian cho việc nghiên cứu, tổng hợp số liệu, khảo sát thực tế trong việc hoàn thiện nội dung đề tài. Học viên hãy tự tin, hoàn thành tốt buổi bảo vệ của mình và chúc cho buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp”.

ThS. Huỳnh Văn Xê phát biểu khai mạc buổi bảo vệ
ThS. Huỳnh Văn Xê phát biểu khai mạc buổi bảo vệ

Tham gia buổi bảo vệ luận văn về phía hội đồng khoa học với sự có mặt của các Phó Giáo Sư, Tiến sĩ đầu ngành, chuyên gia kinh tế, nhà khoa học và giảng viên có nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu trong các lĩnh vực của đề tài. Mỗi học viên có 5 - 10 phút trình bày tóm tắt luận văn và trả lời từ 2 – 5 câu hỏi phản biện của Hội đồng.

Học viên bảo vệ luận văn trước hội đồng
Học viên bảo vệ luận văn trước hội đồng

Kết quả bảo vệ của các luận văn ngành Quản trị Kinh doanh được hội đồng nhất trí thông qua và đánh giá là những công trình có ý nghĩa lý luận và thực tiễn; các số liệu, tài liệu được thu thập một cách khoa học và được tính toán, phân tích, tổng hợp một cách cụ thể. Với nền tảng kiến thức và kỹ năng đã tích lũy được trong suốt quá trình nghiên cứu và học tập tại DLA, các học viên sẽ đạt nhiều thành tựu hơn trong công tác, nâng cao vị thế bản thân, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của địa phương và của cả nước.

Những bó hoa tươi thắm học viên gửi tặng quý thầy cô hội đồng
Những bó hoa tươi thắm học viên gửi tặng quý thầy cô hội đồng

Ban Thông tin