Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting trao học bổng sinh viên DLA

DLA

Vừa qua, ngày 26-9-2020 Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting đã tổ chức chương trình trực tuyến “Lễ trao học bổng Lawrence S. Ting lần thứ 18 – 2020” cho các sinh viên Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An.

data

Để nhận được suất học bổng giá trị này, đối tượng để xét cấp học bổng là những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có điểm tổng kết học kì 1 năm 2019-2020 từ 7 trở lên (đối với thang điểm 10), đồng thời tích cực tham gia các công tác xã hội.

Hồ sơ xin cấp học bổng gồm:

02 Đơn xin cấp học bổng (01 bản tiếng Anh, và 01 bản tiếng Việt) có ghép hình.

01 Bản sao thành tích học tập học kỳ 1 năm học 2019-2020 (có xác nhận của trường).

01 Thư bày tỏ nguyện vọng bằng tiếng Anh.

02 Thư giới thiệu của 2 thầy cô của trường (có xác nhận của nhà trường).

01 bản thành tích của bản thân về hoạt động phục vụ xã hội 2019-2020 (có xác nhận của tổ chức từ thiện, hoặc của đơn vị tổ chức).

01 Bài viết tìm hiểu và cảm nghĩ về các hoạt động của Quỹ HTCD Lawrence S. Ting.

01 Giấy xác nhận gia đình khó khăn có xác nhận của chính quyền địa phương.

Ba suất học bổng của Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting đã được trao cho sinh viên Nguyễn Kim Nhung ngành Kiến trúc (17K1); sinh viên Nguyễn Thị Tuyết Mai ngành Xây dựng (17XD) và sinh viên Trang Quang Vinh ngành Kiến trúc Xây dựng (19XD) Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An. Mỗi suất học bổng trao tặng cho sinh viên trị giá 14 triệu đồng/năm. Đây là những sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc, có hoàn cảnh khó khăn và tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Các em sinh viên được nhận được học bổng là những tấm gương đầy nghị lực, luôn nổ lực để có được những thành quả nhất định trong học tập và hoạt động xã hội đúng như nguyện vọng của ông Phan Chánh Dưỡng – Giám đốc Quỹ Lawrence S. Ting nhắn nhủ: “Đối với những em có hoàn cảnh khó khăn chỉ có giáo dục mới thay đổi được cuộc đời. Vì thế, Quỹ Lawrence S. Ting trao học bổng cho những em sống trong hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí vươn lên học giỏi và gieo vào lòng các em hạt giống thiện nguyện. Để sau này, khi các em có cuộc sống tốt hơn sẽ biết đồng cảm, giúp đỡ những người kém may mắn và lan tỏa hơn nữa tinh thần thiện nguyện đến cộng đồng”.

Tính đến nay, Quỹ Lawrence S. Ting đã tài trợ cho hoạt động giáo dục với tổng số tiền hơn 180 tỷ đồng. Song song với các chương trình giáo dục, Quỹ Lawrence S. Ting còn triển khai nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng trên hai lĩnh vực từ thiện xã hội và y tế. Qua 18 lần tổ chức Quỹ Lawrence S. Ting đã trao hơn 117.000 suất học bổng, với tổng trị giá gần hơn 125 tỷ đồng.

Ban Thông tin