Tân sinh viên DLA tham gia “Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa năm 2020”

DLA

Nhằm chuẩn bị cho sinh viên hành trang tốt nhất để bắt đầu chặng đường mới ở ngưỡng cửa đại học, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) tổ chức cho tân sinh viên khóa 2020 Tuần lễ sinh hoạt công dân đầu khóa từ ngày 14/9 đến ngày 18/9/2020.

data

Trong tuần lễ này, tân sinh viên sẽ được gặp gỡ giáo viên chủ nhiệm; tìm hiểu về quy định, quy chế trong quá trình học tập, chương trình đào tạo cũng như những hoạt động của trường. Bên cạnh đó, Tuần lễ sinh hoạt công dân còn là cơ hội cho các tân sinh viên khóa mới tìm hiểu về các hoạt động thường niên của tổ chức Đoàn Thanh niên; cơ hội trao đổi, giao lưu với VNPT; nghe tuyên truyền pháp luật về phòng chống ma túy; giới thiệu công tác nghề nghiệp cho sinh viên của Công ty CENTURY ESC (Đức); nhận các suất học bổng của Tập Đoàn An Nông.

Mở đầu chương trình là các tiết mục giao lưu văn nghệ vui tươi
Mở đầu chương trình là các tiết mục giao lưu văn nghệ vui tươi

Thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường, Hiệu trưởng – PGS.TS Lê Đình Tuấn chúc mừng các tân sinh viên nhập học khóa 2020, các em hãy cố gắng rèn luyện, học tập thật tốt để xây dựng nền tảng vững chắc cho mình, khẳng định bản lĩnh sinh viên DLA giỏi về chuyên môn, thành thạo các kỹ năng, đáp ứng tốt yêu cầu công việc.

PGS.TS Đặng Thị Phương Phi – Phó Hiệu trưởng chúc mừng các tân sinh viên khóa 2020 đã chính thức trở thành những thành viên của ngôi nhà chung DLA, ngôi trường lấy người học làm trung tâm với tôn chỉ “Tri hành – Đạt nhân”.

PGS.TS Đặng Thị Phương Phi – Phó Hiệu trưởng DLA phát biểu tại buổi lễ
PGS.TS Đặng Thị Phương Phi – Phó Hiệu trưởng DLA phát biểu tại buổi lễ

Đồng thời, tại buổi sinh hoạt PGS.TS Đặng Thị Phương Phi gửi lời nhắn nhủ đến các tân sinh viên phương châm trong học tập và rèn luyện “Năng động – Thích nghi – Hợp tác”. Mong các em sẽ vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu, hòa nhập thật nhanh trong môi trường mới, có đủ tự tin, bản lĩnh, niềm say mê học tập và có một sự khởi đầu may mắn và thành công tại ngôi trường DLA.

Tuần lễ sinh hoạt công dân đầu khóa là hoạt động thường niên vô cùng ý nghĩa được Trường DLA tổ chức vào tuần đầu tiên của năm học mới dành cho tân sinh viên. Sau tuần sinh hoạt công dân, các tân sinh viên được rèn luyện sức khỏe qua học phần giáo dục thể chất, kỹ năng tự vệ và bổ sung kiến thức cần thiết qua học phần tin học đại cương, các kỹ năng ngoại ngữ. Đây cũng là phương châm đào tạo mà DLA hướng tới cho sinh viên giỏi kỹ năng mềm, thành thạo ngoại ngữ bên cạnh kiến thức chuyên ngành làm nền tảng.

Ban Thông tin