Bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ ngành quản lý giáo dục

DLA

Ngày 01-6-2020, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An phối hợp cùng Trường Đại học Vinh tổ chức bảo vệ luận văn Thạc sĩ cho 15 học viên cao học chuyên nghành Quản lý giáo dục khóa 26.

Tham gia hội đồng đánh giá bảo vệ luận văn gồm có: Nhà giáo ưu tú, PGS.TS Phạm Minh Hùng, PGS.TS Nguyễn Như An, PGS.TS Đặng Thị Phương Phi, PGS.TS Mỵ Giang Sơn, TS. Dương Thị Thanh Thanh, TS. Nguyễn Thị Nhân, TS. Bùi Văn Hùng.

Hội đồng bảo vệ chụp ảnh lưu niệm cùng học viên
Hội đồng bảo vệ chụp ảnh lưu niệm cùng học viên

Buổi bảo vệ luận văn Thạc sĩ diễn ra nghiêm túc với nhiều trao đổi và góp ý. Mỗi học viên có 7-10 phút để thuyết trình đề tài và trả lời các câu hỏi của Hội đồng. Các ý kiến phản biện của Hội đồng giúp mỗi học viên nhận ra khiếm khuyết và những điểm hạn chế cần phải khắc phục.

Học viên trình bày Luận văn trước Hội đồng
Học viên trình bày Luận văn trước Hội đồng

Sau khi nghe các học viên trình bày kết quả nghiên cứu, Hội đồng bảo vệ luận văn tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản lí giáo dục đã đưa ra nhiều ý kiến nhận xét, góp ý cả về hình thức và nội dung. Nhiều luận văn có tính thực tiễn cao, có thể áp dụng vào giải quyết các vấn đề còn tồn tại ở cơ quan,địa phương nơi học viên đang công tác. Tuy nhiên, hội đồng cũng chỉ ra những hạn chế cần bổ sung, hoàn thiện trong luận văn. Kết quả đánh giá chung, các luận văn đều được trình bày khoa học, có tính sáng tạo, có ý nghĩa cả về mặt lý luận và ứng dụng thực tiễn. Các học viên đã có nhiều cố gắng trong việc hoàn thành Luận văn, vận dụng các kiến thức đã học vào việc phân tích và đề xuất các giải pháp cho các vấn đề đã đặt ra của đề tài.

Hội đồng đóng góp ý kiến cho bài Luận văn của học viên
Hội đồng đóng góp ý kiến cho bài Luận văn của học viên

Luận văn tốt nghiệp được xem là công trình tổng kết những nỗ lực học tập và nghiên cứu, đồng thời là kết quả của quá trình phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn của mỗi học viên. Tin tưởng rằng những kiến thức và kỹ năng mà các học viên học được từ chương trình đào tạo sẽ giúp các học viên tự tin và nâng cao chất lượng xử lý công việc, nâng cao hiệu quả tổ chức tại nơi mình công tác.

Ban Thông tin