Trường DLA tổng kết hoạt động năm 2019 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 2020

DLA

Trong không khí vui xuân đầm ấm Canh Tý 2020, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã tổ chức buổi họp mặt tất niên thân mật để tổng kết những thành tích đạt được trong năm 2019 và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm năm 2020.

Đến tham dự buổi tổng kết có GS. TS Lê Đình Viên – Chủ tịch HĐQT, Bí thư Đảng bộ Trường DLA – TS. Lê Thị Kim Yến, PGS.TS Lê Đình Tuấn- Hiệu trưởng cùng các Phó Hiệu trưởng và toàn thể CB,GV,NV nhà Trường.

PGS.TS Lê Đình Tuấn – Hiệu trưởng tổng kết các thành tích đạt được trong năm 2019
PGS.TS Lê Đình Tuấn – Hiệu trưởng tổng kết các thành tích đạt được trong năm 2019

Mở đầu buổi họp mặt, PGS.TS Lê Đình Tuấn đã điểm qua những thành tích nổi bật của tập thể sư phạm Trường DLA trong năm vừa qua. Theo đó, nhà trường đã tập trung đổi mới và nâng cấp cơ sở vật chất; cải cách hành chính về hệ thống biểu mẫu, tin học hóa dữ liệu, xây dựng văn hóa KPI, giải quyết nhu cầu của sinh viên. Đối với hoạt động giảng dạy, nhà trường đã tích cực thay đổi chương trình đào tạo, tập trung đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp, hình thành tính đặc thù của từng ngành, từng khoa. Ngoài ra, trong năm vừa qua nhà trường cũng đã thực hiện thành công 3 đề tài NCKH cấp tỉnh, triển khai hoạt động NCKH cấp trường với 6 đề tài mang tính ứng dụng cao. Sau những nổ lực không ngừng nghỉ, Trường DLA đã được công nhận đạt chuẩn chất lượng cơ sở giáo dục theo tiêu chuẩn mới của Bộ GD&ĐT.

Các tập thể và cá nhân nhận bằng khen hoàn thành nhiệm vụ năm học 2018-2019 của UBND tỉnh Long An
Các tập thể và cá nhân nhận bằng khen hoàn thành nhiệm vụ năm học 2018-2019 của UBND tỉnh Long An

Bước vào năm mới với động lực và khí thế mới, hiệu trưởng đã kêu gọi toàn thể nhà trường tin tưởng, đoàn kết, thống nhất và nỗ lực thực hiện các mục tiêu: Nâng cao và đảm bảo chất lượng hoạt động học tập và giảng dạy; Tập trung quản lý và chăm sóc học viên – sinh viên; Xây dựng chương trình đào tạo mới, kiểm định các chương trình đào tạo; Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy, học và quản lý giáo dục; Quan tâm chăm sóc người học với phương châm “Thân thiện – Chu đáo – Hỗ trợ sinh viên – Vui vẻ - Cam kết.

PGS.TS Lê Đình Tuấn chúc mừng năm mới đến CB-GV-NV
PGS.TS Lê Đình Tuấn chúc mừng năm mới đến CB-GV-NV

Cũng tại buổi họp mặt, GS.TS Lê Đình Viên- Chủ tịch HĐQT đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CB-GV-NV, thầy ghi nhận những đóng góp tích cực của Trường trong suốt những năm qua và hy vọng bước sang năm mới, Trường DLA sẽ có những bước bứt phá về chất và lượng nhằm đưa hình ảnh nhà trường đến gần hơn với đông đảo học sinh và phụ huynh trên cả nước.

Được biết, chiều cùng ngày, công đoàn Trường DLA cũng tổ chức các hoạt động vui xuân cho CB-GV-NV. Hy vọng trong năm mới, Trường DLA sẽ ngày càng lớn mạnh và cung ứng nguồn lao động chất lượng cao cho tỉnh nhà nói riêng và cả nước nói chung.