Bảo vệ thành công luận văn thạc sỹ ngành Quang học

DLA

Nhằm đánh giá kết quả học tập của học viên sau hai năm học tập, trong hai ngày 26 và 27/7/2019, Khoa Liên kết Đào tạo thuộc Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) phối hợp cùng Trường Đại học Vinh tổ chức bảo vệ luận văn cho 13 học viên ngành Quang học Khóa 25.

Học viên ngành Quang học chụp ảnh lưu niệm cũng hội đồng
Học viên ngành Quang học chụp ảnh lưu niệm cũng hội đồng

Hội đồng chấm luận văn gồm có: PGS.TS Chu Văn Lanh, PGS.TS Vũ Ngọc Sáu, TS. Bùi Đình Thuận, TS. Lê Văn Đoài, TS. Lê Cảnh Trung, TS. Lê Công Nhân, TS. Hoàng Minh Đồng là những nhà khoa học hàng đầu của ngành Quang học.

Học viên bảo vệ trước hội đồng
Học viên bảo vệ trước hội đồng

Buổi bảo vệ luận văn diễn ra hết sức nghiêm túc và đúng quy trình. Theo thứ tự đã được sắp xếp, các học viên lần lượt báo cáo tóm tắt nội dung luận văn của mình. Hầu hết các luận văn đều được đánh giá có tính thực tiễn cao và được đầu tư rất chỉn chu, thể hiện tâm huyết của từng học viên. Trong suốt quá trình bảo vệ, Hội đồng đã có những định hướng cho học viên chỉnh sửa, bổ sung để phù hợp với chuyên ngành đào tạo. Ngoài ra, hội đồng cũng đã đưa ra những câu hỏi và góp ý quý báu để mỗi học viên hoàn thiện đề tài hơn nữa. Với những kiến thức đã thu được trong 2 năm học, các học viên có thể áp dụng các kiến thức nghiên cứu vào thực tiễn để phục vụ tốt hơn cho công tác của chính mình, cũng như đóng góp vào sự nghiệp phát triển KH&CN của đất nước.

Hội đồng làm việc nghiêm túc và đặt nhiều câu hỏi cho học viên
Hội đồng làm việc nghiêm túc và đặt nhiều câu hỏi cho học viên

Từ năm 2013 đến năm 2019, Khoa Liên kết Đào tạo của DLA đã tổ chức bảo vệ thành công 7 khóa đào tạo Thạc sỹ liên kết Đại học Vinh với số lượng hơn 900 học viên. Khóa 25 Trường DLA liên kết Đại học Vinh đào tạo với 6 ngành học như: Quang học, Luật, Chính trị học, Công nghệ thông tin...

Ban Thông tin