Bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Kiến trúc

DLA

Chiều ngày 18/7/2019, Khoa Kỹ thuật Công nghệ của Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã tổ chức lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp đại học hệ chính quy dành cho sinh viên khóa 2014-2019 ngành Kiến trúc.

Hội đồng chấm bảo vệ đồ án
Hội đồng chấm bảo vệ đồ án

Đến tham dự hội đồng gồm ThS. KTS. Lưu Đình Khẩn - Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Long an, ThS. KTS. Nguyễn Thị Bảo Châu – Phó trưởng khoa Kỹ thuật Công nghệ, cùng các thầy cô giảng viên trong Hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp và toàn thể sinh viên lớp 14KI.

Sv Trương Quốc Trường với đề tài thiết kế cảnh quan Khu du lịch sinh thái Láng Sen
Sv Trương Quốc Trường với đề tài thiết kế cảnh quan Khu du lịch sinh thái Láng Sen
Sinh viên Nguyễn Chí Bảo – đề tài Khu liên hợp thể thao Lợi Bình Nhơn
Sinh viên Nguyễn Chí Bảo – đề tài Khu liên hợp thể thao Lợi Bình Nhơn

Hội đồng bảo vệ đồ án tốt nghiệp của sinh viên Khoa Kỹ thuật công nghệ năm 2019 đã để lại nhiều ấn tượng về sự sáng tạo độc đáo của sinh viên. Các sinh viên mạnh dạn, tự tin bảo vệ đồ án bằng các sản phẩm thực tế và cụ thể. Đó là thành quả của sự đầu tư rất nhiều về thời gian, tâm huyết, công sức các bạn sinh viên. Thành viên hội đồng đánh giá cao những nỗ lực của sinh viên trong quá trình thực hiện đồ án, mong các bạn sẽ có những đóng góp cho công việc thực tế sau này trong vai trò là một kiến trúc sư.

Ngày nay, cùng với sự phát triển của đời sống và sản xuất công nghiệp là sự gia tăng liên tục về nhu cầu thẩm mỹ cao của con người đối với không gian sống, làm việc và vui chơi giải trí. Trước tình hình đó, cùng với những lợi thế đầy tiềm năng, ngành Kiến trúc đã trở thành một ngành nghề hấp dẫn của thời đại mới. Từ việc thiết kế các không gian, mô hình xây dựng cho đến nghiên cứu bố trí và sắp đặt không gian một cách hài hòa đều đòi hỏi vai trò quan trọng của các chuyên gia am tường về kiến trúc.

Ban Thông tin