Bảo vệ luận văn thạc sĩ chuyên ngành Chính trị học liên kết trường Đại học Vinh

DLA

Trong 2 ngày 16 và 17-7-2019, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) phối hợp cùng Trường Đại học Vinh tổ chức bảo vệ luận văn thạc sĩ chuyên ngành Chính trị học khóa 25 cho 24 học viên. Tham dự buổi bảo vệ có ThS. Huỳnh Văn Xê – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An, Trưởng Khoa Liên kết – Đào tạo và các thầy cô PGS.TS, Tiến sĩ là lãnh đạo các Khoa, Viện của trường Đại học Vinh.

Học viên tặng hoa cho quý thầy cô
Học viên tặng hoa cho quý thầy cô

Buổi bảo vệ được thực hiện trong 2 ngày 16 và 17 – 7 – 2019 với 2 hội đồng làm việc song song để đánh giá kết quả nghiên cứu của học viên chuyên ngành Chính trị học. Được biết Chính trị học là ngành học mới mẻ với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực có kiến thức cơ bản và hệ thống về chính trị học, có khả năng nghiên cứu và thực hành chính trị học, có năng lực hoạt động trong tất cả các lĩnh vực đòi hỏi sự am hiểu về chính trị học.

Hội đồng lắng nghe phần trình bày của học viên để có những nhận xét, góp ý phù hợp
Hội đồng lắng nghe phần trình bày của học viên để có những nhận xét, góp ý phù hợp

Qua thời gian làm việc, hội đồng đánh giá cao những nỗ lực của học viên trong quá trình học tập, nghiên cứu thực hiện luận văn. Nhiều đề tài được đánh giá cao bởi đáp ứng được yêu cầu, vừa mang tính lý luận vừa gắn liền với thực tiễn. Đặc biệt, các học viên đa phần làm việc tại các cơ quan Đảng, Nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội nên có những kiến thức sâu rộng, bản lĩnh chính trị vững vàng. Do vậy, quá trình học chuyên ngành chính trị học sẽ là cơ hội để học viên nâng cao năng lực của mình hơn.

Học viên trình bày kết quả nghiên cứu trước hội đồng
Học viên trình bày kết quả nghiên cứu trước hội đồng

Hy vọng, sau quá trình học tập, học viên sẽ ứng dụng được những kết quả mà mình nghiên cứu được vào công tác thực tế để đóng góp sức của mình trong công tác tại cơ quan cũng như nâng cao năng lực nghiên cứu của bản thân.

Ban Thông tin