Trường DLA: Hoạt động tư vấn tâm lý, sức khỏe cho sinh viên

DLA

Tư vấn tâm lý cho sinh viên trong trường học là hoạt động cần thiết, nhằm phòng ngừa, hỗ trợ và can thiệp (khi cần thiết) đối với sinh viên đang gặp phải khó khăn về tâm lý trong học tập và cuộc sống để tìm hướng giải quyết phù hợp, giảm thiểu tác động tiêu cực có thể xảy ra; góp phần xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện và phòng, chống bạo lực học đường.

BS. Lê Thị Ánh Nguyệt – BS Trưởng TT tiêm chủng VNVC Tân An chia sẻ những thông tin về virus HPV
BS. Lê Thị Ánh Nguyệt – BS Trưởng TT tiêm chủng VNVC Tân An chia sẻ những thông tin về virus HPV

 

Việc tư vấn tâm lý cho sinh viên trong trường học cũng giúp hỗ trợ học sinh rèn luyện kỹ năng sống; tăng cường ý chí, niềm tin, bản lĩnh, thái độ ứng xử phù hợp trong các mối quan hệ xã hội; rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần, góp phần xây dựng và hoàn thiện nhân cách.

Vào đầu tháng 4 vừa qua, ngày 08-4-2024, Phòng QHQT-QHDN-CTSV phối hợp cùng Đoàn Thanh niên DLA và Trung tâm tiêm chủng VNVC Tân An tổ chức Tư vấn, tâm lý, sức khỏe cho sinh viên.

data

 

Đến với chương trình, sinh viên được lắng nghe BS. Lê Thị Ánh Nguyệt – BS Trưởng TT tiêm chủng VNVC Tân An chia sẻ về những điều cần biết về HPV, lợi ích của việc tiêm chủng với sức khỏe của con người, và hơn hết là sinh viên cần trang bị những kiến thức liên quan đến sức khỏe không chỉ cho bản thân mà còn cho gia đình.

Chuyên đề thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên trường, quý thầy cô các đơn vị, phòng, khoa, ban, trung tâm. Qua đó cho thấy sự cần thiết về trang bị kiến thức bảo vệ sức khỏe cho sinh viên.

Ban truyền thông