Đoàn trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An thực hiện “Giám sát chuyên đề nâng cao năng lực tiếng Anh năm 2021

DLA

Vừa qua, ngày 18/10/2021, Ủy ban Kiểm tra Đoàn trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An thực hiện “Giám sát chuyên đề nâng cao năng lực tiếng Anh năm 2021” cho các đoàn viên, sinh viên chi đoàn 21TC, 21QT và 21TA Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA).

 

data

Qua công tác kiểm tra, giám sát việc thành lập CLB Tiếng Anh cơ bản hoàn thành 100% và các hoạt độn theo kế hoạch đề ra đã đạt được 90%. CLB Tiếng Anh có kế hoạch hoạt động với những nội dung cụ thể, thiết thực gắn với mục đích nâng cao năng lực tiếng Anh cho đoàn viên, sinh viên.

Về việc đổi mới phương pháp dạy và học tiếng Anh hoàn thành 100%. Chương trình đào tạo cử nhân Anh văn được thiết kế theo hệ thống phù hợp, chặt chẽ và hiện đại giúp sinh viên có thể đạt được kĩ năng ngôn ngữ chuyên ngành và kiến thức ngôn ngữ toàn diện. Đặc biệt trong thời gian dịch bệnh COvid-19 diễn ra, các đoàn viên, sinh viên được học trực tuyến, đảm bảo không bị gián đoạn. Đội ngũ giảng viên cơ hữu và thỉnh giảng của ngành Ngôn ngữ Anh tâm huyết và nhiệt tình với nghề. Đặc biệt sinh viên được học tập và thực hành trực tiếp trên phần mềm ABA English để nâng cao các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết với các giảng viên bản ngữ đến từ các nước khác nhau bằng hình thức online.

data

 

Công tác giám sát của UBKT Đoàn trường nói chung và công tác giám sát cán bộ, đoàn viên trong việc thực hiện “Nâng cao năng lực tiếng Anh cho đoàn viên, SV năm 2021” nói riêng là công việc định kỳ và liên tục, qua đó đánh giá được tinh thần học tập, rèn luyện tiếng Anh, hỗ trợ phát triển kỹ năng hội nhập quốc tế và sử dụng ngoại ngữ tốt nhất cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên.

Đồng thời công tác kiểm tra, giám sát kết quả thực hiện chương trình nâng cao năng lực tiếng Anh cho đoàn viên, SV năm 2021 làm căn cứ đánh giá thi đua năm 2021 theo đúng tinh thần chỉ đạo của BTV Tỉnh đoàn./.

Ban truyền thông