Đoàn trường ĐH KTCN Long An tham dự diễn đàn Phát huy chuyên môn, nghiệp vụ của cán bộ công chức, viên chức trẻ trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19

DLA

Chiều 19/10/2021, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Long An đã tổ chức “Diễn đàn phát huy chuyên môn, nghiệp vụ của cán bộ công chức, viên chức trẻ trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19”. Đoàn trường ĐH KTCN Long An đã tham dự diễn đàn cùng với gần 40 đại biểu cán bộ đoàn viên dự.

data

Theo đó, tại Diễn đàn “Phát huy chuyên môn, nghiệp vụ của cán bộ, công chức, viên chức trẻ trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19” thực hiện trao đổi, chia sẻ về một số mô hình hay, cách làm sáng tạo trong việc tham mưu cải cách thủ tục hành chính trong bối cảnh dịch Covid-19. Đồng thời, một số cách làm hiệu quả, sáng tạo của các cấp bộ Đoàn đã ứng dụng tại địa phương, đơn vị được tham luận tại diễn đàn.

Thông qua Diễn đàn nhằm tạo môi trường để đoàn viên, thanh niên là cán bộ, công chức, viên chức có cơ hội phấn đấu, rèn luyện; nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng tốt các yêu cầu của công việc trong tình hình mới. Qua đó, giới thiệu các mô hình hình hay, sáng tạo trong cải cách hành chính, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh ảnh hưởng rất lớn đến công tác chuyên môn.

Đây còn là một trong các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2021).

 

Ban Truyền thông