Trường DLA với chương trình “Tư duy chuyển đổi số cho lãnh đạo” năm 2023

DLA
data

Trong thời đại 4.0 ngày nay, chuyển đổi số (Digital Transformation) là điều tất yếu và sống còn đối với hầu hết các doanh nghiệp. Những doanh nghiệp nào nhanh chóng và hiệu quả trong hoạt động chuyển đổi số sẽ nắm được nhiều cơ hội để bứt phá; ngược lại doanh nghiệp nào chậm chân hay kém hiệu quả thì sẽ trở nên thụt lùi hay sụp đổ.Vậy làm thế nào để Ban Lãnh Đạo và các cấp quản lý trong các doanh nghiệp dẫn dắt quá trình chuyển đổi số thành công trong tổ chức của mình?

Hiểu được nhu cầu đó, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) chiêu sinh khóa học “Tư duy chuyển đổi số cho lãnh đạo” năm 2023 trong 02 ngày (01/7 và 02/7/2023). Theo đó, chương trình bao gồm các nội dung:

Phần 1: Lãnh đạo & Văn hóa số

Phần 2: Các công nghệ trong chuyển đổi số

Phần 3:- Tư duy

- Lộ trình chuyển đổi số

- Mô hình chuyển đổi số ứng dụng cho doanh nghiệp.

Một số lưu ý khi đăng ký khóa học:

Học viên vui lòng đóng phí tham dự trước ngày khai giảng 5 ngày.

Nội dung chương trình và thông tin chuyển khoản tham dự sẽ gửi vào email học viên.

Học viên sẽ được cấp  “Chứng nhận tham dự” sau khóa học và được hỗ trợ xây dựng và phát triển Fanpage cho doanh nghiệp.

Để đăng ký, học viên vui lòng quét mã Qr (hình ảnh đính kèm). Mọi thắc mắc về khóa học, học viên vui lòng liên hệ qua Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc gọi điện thoại  đến số 0909975935 gặp thầy ThS. Lê Thanh Sang hoặc 0357790508 gặp cô ThS. Văn Thị Vàng để được hỗ trợ.

Ban Truyền thông