Sơ kết công tác GVCN các khóa đầu năm 2016

DLA

Sáng ngày 03-3-2016, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã tổ chức sơ kết công tác giáo viên chủ nhiệm (GVCN) các khóa đầu năm 2016.

Tham dự sơ kết có TS. Đoàn Thị Hồng – Phó Hiệu trưởng cùng các GVCN các khóa. Tại buổi sơ kết, các GVCN đã phản ánh tình hình học tập của sinh viên từng lớp, nêu lên những khó khăn trong quá trình học tập của các em cũng như đề xuất một số giải pháp để công tác GVCN ngày càng hoàn thiện và là cầu nối thông tin giữa nhà trường với sinh viên.

Triển khai công tác tổ chức kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng hệ chính quy năm 2016
TS. Đoàn Thị Hồng – PHT Trường DLA phát biểu tại buổi sơ kết công tác GVCN

Phát biểu chỉ đạo tại buổi sơ kết, TS. Đoàn Thị Hồng đề nghị GVCN cần thường xuyên quan tâm hơn và nhắc nhở các em sinh viên để kịp thời điều chỉnh lại ý thức học tập chưa tốt, đồng thời GVCN đúng chuyên ngành cần tiếp tục hỗ trợ sinh viên có nhu cầu bồi dưỡng kiến thức; GVCN không đúng chuyên ngành cần kết hợp với GVCN đúng chuyên ngành kịp thời phụ đạo sinh viên yếu kém để giúp đối tượng sinh viên này bắt kịp kiến thức.

GVCN luôn quan tâm, theo sát sinh viên hơn nữa, đồng thời áp dụng nhiều phương pháp quản lý tích cực, nhằm giúp các em nâng cao chất lượng học tập, tiến đến hoàn thiện giáo dục ý thức sao cho các em thấy được việc học là quyền lợi của bản thân mình, mà có ý thức tự vươn lên và đạt thành tích trong học tập.

Từ những phương hướng và kế hoạch được đề ra, TS. Đoàn Thị Hồng cùng tất cả GVCN quyết tâm xây dựng chất lượng quản lý sinh viên ngày một tốt hơn nữa ngay từ bây giờ và trong giai đoạn sắp tới.

Ban thông tin (thực hiện)