Trường DLA tư vấn tuyển sinh 2015

DLA

Năm 2015 đánh dấu sự thay đổi lớn trong tuyển sinh ĐH, CĐ. Thay vì tổ chức hai kỳ thi (tốt nghiệp THPT và thi tuyển sinh ĐH, CĐ) thì bắt đầu từ năm 2015 chỉ tổ chức một kỳ thi THPT quốc gia. Kết quả của kỳ thi THPT quốc gia sẽ được dùng làm điểm xét tốt nghiệp THPT và xét tuyển ĐH, CĐ trên cả nước. Bên cạnh đó, hàng loạt đề án tuyển sinh riêng của các trường được đưa ra với các tổ hợp môn xét tuyển mới đã khiến các em học sinh lo lắng.

cac-ban-hoc-sinh-cua-truong-thpt-khanh-hung-rat-quan-tam-den-chinh-sach-tuyen-sinh-cua-truong-dla-thpt

Các bạn học sinh của Trường THPT Khánh Hưng rất quan tâm đến chính sách tuyển sinh của Trường DLA

          Nhận thấy nhu cầu cấp bách của các em học sinh về những thay đổi mới của Quy chế tuyển sinh ĐH, CĐ và Quy chế thi THPT quốc gia năm 2015, nhằm hỗ trợ và giúp đỡ các em trong định hướng nghề nghiệp, chọn ngành, nghề trong kỳ thi sắp tới, trong hai ngày 12,13-3-2015, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã triển khai Chương trình tư vấn tuyển sinh năm 2015 với nhiều đổi mới cả về nội dung và hình thức tổ chức, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu và nguyện vọng của đông đảo học sinh, phụ huynh và quý thầy cô.

can-bo-tu-van-truc-tiep-tren-lop-de-giup-cac-em-hoc-sinh-hieu-ro-hon-ve-nhung-thay-doi-trong-chinh-sach-tuyen-sinh

Cán bộ tư vấn trực tiếp trên lớp để giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về những thay đổi trong chính sách tuyển sinh

          Đoàn tư vấn của Trường DLA do ThS Nguyễn Minh Khoa-Trưởng Phòng Quản lý công tác Đào tạo và Học sinh sinh viên làm Trưởng đoàn cùng nhiều tư vấn viên đã trực tiếp đến tư vấn cho các em học sinh tại  các địa bàn thuộc vùng sâu vùng xa của tỉnh như THPT Tân Hưng, THPT Vĩnh Hưng, THPT Khánh Hưng, THPT Đức Huệ, THPT Mỹ Quý, THPT Thạnh Hóa. Buổi tư vấn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như nhiều câu hỏi, băn khoăn của các em học sinh trong vấn đề lựa chọn nghề nghiệp tương lai, quy chế tuyển sinh, tuyển sinh riêng tại Trường DLA, chuẩn đầu ra và cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp.

          Với những quy chế tuyển sinh và thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 sẽ giúp cho học sinh giảm bớt áp lực trong thi tuyển. Các em chỉ dự một kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia và lấy kết quả đó xét tuyển ĐH, CĐ. Các em không có nhu cầu thi tốt nghiệp THPT quốc gia có thể thi tốt nghiệp tại trường hoặc liên trường. Các đề án tuyển sinh riêng của các Trường Đại học thuộc Tây Nam bộ, trong đó có Trường DLA sẽ xét tuyển ĐH, CĐ từ kết quả thi tốt nghiệp THPT quốc gia, xét tuyển theo học bạ các năm cuối cấp 3. Hy vọng, năm học mới 2015 -2016 tại Trường DLA sẽ đón tiếp được nhiều bạn học sinh đến tham gia học tập.

cac-em-hoc-sinh-dat-ra-nhieu-cau-hoi-duoc-can-bo-tu-van-giai-dap-can-ke

Các em học sinh đặt ra nhiều câu hỏi và được cán bộ tư vấn giải đáp cặn kẻ

          Chương trình tư vấn tuyển sinh của Trường DLA sẽ kéo dài đến hết ngày 30-4-2015.

Ban Thông tin (thực hiện)