Chi đoàn CB, GV, NV Đại hội Chi đoàn lần thứ 2 nhiệm kỳ 2014-2016

DLA

 

      Ngày 30-7-2014, Chi đoàn CB, GV, NV Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn lần thứ 2 nhiệm kỳ 2014-2016. Đại hội vinh dự được đón tiếp đ/c Trần Thị Minh Thu- Chi ủy viên Chi bộ Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA), đ/c Nguyễn Phúc Diên Ngọc- Phó Chủ tịch Công đoàn Trường DLA, đ/c Trương Hoàng Khánh Phượng- Phó Trưởng phòng TCHC, đ/c Lương Thị Bích Hằng- Phó Bí thư Đoàn Trường DLA, đ/c Lê Hoàng Vũ- Ủy viên Thường vụ Đoàn Trường DLA cùng với 65 đoàn viên thuộc Chi đoàn CB, GV, NV Trường DLA.

dai-hoi-chi-doan-dla

Những lá phiếu gửi gắm niềm tin của đoàn viên

      Đại hội được nghe báo báo cáo tổng kết hoạt động đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012-2014, phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2014-2016. Nhiệm kỳ vừa qua, được sự quan tâm của Chi bộ, Ban Giám hiệu cũng như sự giúp đỡ của Ban Chấp hành Công đoàn cùng với tinh thần đoàn kết hoạt động, nhiệt tình và đi đầu trong các hoạt động, công tác Đoàn tại trường DLA có nhiều chuyển biến tích cực và đạt được những kết quả đáng khích lệ. Các thành viên trong Chi đoàn đều có ý thức tổ chức kỷ luật, chấp hành nghiêm điều lệ đoàn và các quy định của đơn vị. Mặc dù còn nhiều khó khăn do có sự thay đổi về số lượng của đoàn viên, nhưng trong nhiệm kỳ vừa qua, BCH Chi đoàn đã cùng tất cả đoàn viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Các phong trào đoàn được duy trì thường xuyên, các hoạt động thể dục thể thao, hỗ trợ công tác tuyển sinh, mùa hè xanh, công tác đền ơn đáp nghĩa, giao lưu với các trường bạn, tỉnh Đoàn được quan tâm và đạt nhiều thành tích nổi bật. Trong phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2014-2016, Chi đoàn tiếp tục động viên đoàn viên thanh niên gương mẫu trong học tập chính trị, nâng cao trình độ chuyên môn, tham gia nghiên cứu khoa học; phát huy tính xung kích tham gia các phong trào do Đoàn trường, tỉnh Đoàn phát động; tham gia xây dựng Đảng, xây dựng Chi đoàn, xây dựng đơn vị vững mạnh.

dai-hoi-chi-doan-dla (1)

Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2014-2016

      Phát biểu tại Đại hội, đ/c Lương Thị Bích Hằng thay mặt Ban Thường vụ Đoàn trường nhất trí với báo cáo nhiệm kỳ 2012-2014 và phương hướng hoạt động của Chi đoàn trong nhiệm kỳ 2014-2016. Chi đoàn là cánh tay đắc lực cho Đoàn trường trong các hoat động. Đoàn viên Chi đoàn cần không ngừng học tập, nâng cao trình độ chính trị, văn hóa, nhận thức đúng đắn đường lối chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đóng vai trò nòng cốt trong xây dựng xã hội học tập; đóng góp sức trẻ của thanh niên trên mọi lĩnh vực và nêu cao tinh thần lao động học tập sáng tạo.

dai-hoi-chi-doan-dla (2)

Đại biểu, BCH Chi đoàn (NK 2014-2016) và đoàn viên chụp hình lưu niệm

      Đại hội đã bầu ra 07 đồng chí vào BCH Chi đoàn CB, GV, NV nhiệm kỳ 2014 - 2016. Đại diện BCH, đ/ c Trương Hoàng Sơn đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Phó Bí thư Đoàn trường Lương Thị Bích Hằng và hứa quyết tâm thực hiện thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội Chi đoàn và Nghị quyết Đoàn trường, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của thanh niên Việt Nam.

 

Ban Thông Tin (Thực hiện)

 

Các hoạt động khác