Hội thi Tìm hiểu pháp luật về bình đẳng giới năm 2016: đội 14 thuộc khoa TCNH giành giải Nhất toàn đoàn

DLA

Sáng ngày 15-11-2016, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật về bình đẳng giới năm 2016.

Các đội ở phần thi kiến thức
Các đội ở phần thi kiến thức

Hội thi có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Bạch Huệ- Phó GĐ Sở LĐ-TB và XH tỉnh-Trưởng ban tổ chức hội thi; về phía Trường DLA có PGS-TS Đặng Thị Phương Phi – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ của trường cùng với 150 thí sinh (nam-nữ) là sinh viên của trường đến từ 15 đội và các cổ động viên.

Các đội trong phần thi xử lý tình huốngCác đội trong phần thi xử lý tình huống
Các đội trong phần thi xử lý tình huống

Ban giám khảo của hội thi gồm: bà Huỳnh Thị Huệ – Phó GĐ Sở GD&ĐT, Trưởng Ban Giám khảo; nhạc sĩ Trịnh Hùng- Hội viên hội nhạc sĩ Việt Nam, UV BTV Hội Liên hiệp Văn học – Nghệ thuật Long An; ông Trần Minh Hiếu – Trưởng phòng xây dựng nếp sống văn hóa gia đình – Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Phan Thị Nguyệt – Trưởng phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em và bình đẳng giới, Sở LĐ, TB và XH.

Tiết mục thi văn nghệ đạt giải nhất
Tiết mục thi văn nghệ đạt giải nhất

Trải qua các phần thi sôi nổi và đầy kịch tính ở các phần thi kiến thức, thi xử lý tình huống và thi văn nghệ, các đội đã xuất sắc mang về cho mình những giải thưởng xứng đáng.

Bên cạnh các giải dành cho các vòng thi, kết quả chung cuộc như sau:

Giải nhất toàn đoàn Đội 14- Khoa Tài chính Ngân hàng B
Giải nhì toàn đoàn Đội 8 – Khoa quản trị kinh doanh A
Đội 13- CLB Kỹ năng B
Giải ba toàn đoàn Đội 12- Khoa Quản trị Kinh doanh C
Đội 4 – Khoa Kế toán kiểm toán A
Đội 11- Khoa Quản trị Kinh doanh B

Cùng các giải khuyến khích.

Trưởng BTC- Nguyễn Thị Bạch Huệ và Trưởng BGK Huỳnh Thị Huệ trao thưởng cho các đội
Trưởng BTC- Nguyễn Thị Bạch Huệ và Trưởng BGK Huỳnh Thị Huệ trao thưởng cho các đội

Trưởng ban tổ chức- bà Nguyễn Thị Bạch Huệ đánh giá cao sự cố gắng của các đội, qua mỗi phần thi các đội đều thể hiện được những hiểu biết của mình về kiến thức bình đẳng giới và có sự chuẩn bị chu đáo cho các phần thi. Thông qua hội thi, các thí sinh sẽ trở thành tuyên truyền viên tích cực về pháp luật bình đẳng giới cho gia đình, cộng đồng và xã hội.

Ban Thông tin (thực hiện)