Chi bộ 4 kết nạp Đảng viên mới

DLA

Sáng ngày 23-5-2019, được sự đồng ý của Đảng bộ Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An, Chi bộ 4 đã tổ chức kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Đặng Thị Thùy Trâm.

Tham dự buổi kết nạp có Đồng chí Nguyễn Thị Bảo Châu- Bí thư Chi bộ 4 cùng toàn thể Đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ 4.

Đồng chí Nguyễn Thị Bảo Châu- Bí thư Chi bộ 4 trao Quyết định kết nạp cho quần chúng ưu tú Đặng Thị Thùy Trâm
Đồng chí Nguyễn Thị Bảo Châu- Bí thư Chi bộ 4 trao Quyết định kết nạp cho quần chúng ưu tú Đặng Thị Thùy Trâm

Qua quá trình phấn đấu tu dưỡng rèn luyện đạo đức, quần chúng ưu tú Đặng Thị Thùy Trâm đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng. Trong quá trình học tập, quần chúng ưu tú Đặng Thị Thùy Trâm có nhiều đóng góp trong công tác hoạt động Đoàn, tích cực tham gia các phong trào, chương trình do Đoàn thanh niên tổ chức.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Bảo Châu - Bí thư Chi bộ, đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Đặng Thị Thùy Trâm sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đảng viên mới, yêu cầu đồng chí Đặng Thị Thùy Trâm tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm.

Tập thể chi bộ và đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên mới
Tập thể chi bộ và đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên mới

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

DLA