Nhân tố cho sự phát triển bền vững

DLA

Hơn 10 năm hình thành và phát triển Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) cũng là thời gian tổ chức cơ sở đảng trong nhà trường luôn thể hiện vai trò là hạt nhân chính trị trong lãnh đạo phát triển Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An, nhất trong giai đoạn hiện nay, nhà trường đang phấn đấu đạt top 100 trường đại học trong nước.

Kết nạp đảng viên mới là sinh viên - Ảnh: sinh viên Nguyễn Hữu Đức trong lễ kết nạp Đảng (đeo cà vạt, đứng giữa)
Kết nạp đảng viên mới là sinh viên - Ảnh: sinh viên Nguyễn Hữu Đức trong lễ kết nạp Đảng (đeo cà vạt, đứng giữa)

Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Đảng bộ luôn đồng hành và phối hợp chặt chẽ với HĐQT, Ban Giám hiệu và các khoa, phòng chuyên môn lãnh đạo, điều hành tốt chức năng, nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong từng năm học, đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa của tỉnh Long An và các tỉnh, thành thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và cả nước. Đảng bộ DLA luôn quan tâm phát triển Đảng trong sinh viên và xem đây là nhiệm vụ chính trị thường xuyên. Hơn 10 năm qua Đảng bộ phát triển được 27 đảng viên, riêng trong 3 năm gần đây Đảng bộ đã bồi dưỡng phát triển 7 đảng viên là sinh viên khá giỏi của Trường. Nhiều đảng viên là sinh viên của Trường khi tốt nghiệp có việc làm ổn định, phát huy tốt năng lực, đạo đức, chuyên môn của đảng viên trẻ, khẳng định chất lượng đào tạo của nhà trường.

Năm học 2018-2019 Đảng bộ DLA phối hợp Ban Giám hiệu tiếp tục lãnh đạo các Chi bộ trực thuộc không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu; Xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, là hạt nhân đoàn kết trong lãnh đạo đảng viên, cán bộ, nhân viên đổi mới công tác tư vấn, hướng nghiệp, tuyển sinh, đào tạo, công tác nghiên cứu, chuyển giao khoa học công nghệ; lãnh đạo cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của nhà trường, phấn đấu đưa Trường DLA vươn tầm phát triển bền vững.

Ban thông tin