Đại hội chi bộ 3 lần 2 nhiệm kỳ 2017-2020

DLA

Ngày 14-9-2017, Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ cơ sở Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã long trọng tổ chức đại hội chi bộ lần thứ 2 nhiệm kỳ 2017 – 2020.

Đại hội vinh dự khi có sự hiện diện của đồng chí Huỳnh Văn Xê – Phó Bí thư Đảng ủy Trường DLA; đồng chí Trần Thị Minh Thu – Đảng ủy viên cùng toàn thể đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ 3.

Toàn cảnh đại hội
Toàn cảnh đại hội

Trong thời gian vừa qua, tập thể chi bộ 3 đã làm tốt công tác tư tưởng cùng với tinh thần trách nhiệm, sự đoàn kết thống nhất và nỗ lực cao của tập thể đảng viên thuộc chi bộ, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2015-2017 đã đề ra.

Trong công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, chi bộ đã thực hiện tốt thông qua việc phổ biến học tập và quán triệt các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước kịp thời đầy đủ và thường xuyên. Trong nhiệm kỳ 2015-2017, tập thể chi bộ phấn đấu đạt được các chỉ tiêu đề ra: 100% đảng viên trong chi bộ có tư tưởng chính trị tốt; chấp hành nghiêm chỉnh các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của ngành, của đơn vị…

Biểu quyết các chỉ tiêu trong đại hội
Biểu quyết các chỉ tiêu trong đại hội

Chi bộ cũng tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các khoa tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của năm học; ổn định nền nếp dạy và học; tăng cường công tác nghiên cứu khoa học trong cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên; tổ chức thành công các kỳ thi đầu vào cao học ngành Tài chính Ngân hàng, Kỹ thuật Xây dựng công trình dân dụng và Quản trị Kinh doanh.

Bầu cử chức danh Bí thư chi bộ
Bầu cử chức danh Bí thư chi bộ

Từ những kết quả đạt được, năm 2016, chi bộ 3 được công nhận là Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu và đồng chí Đoàn Thị Hồng là đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Huỳnh Văn Xê – Phó Bí thư đảng ủy đánh giá cao những thành tích mà chi bộ đạt được trong thời gian vừa qua, đồng thời yêu cầu chi bộ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu đề ra cho nhiệm kỳ 2017-2020 góp phần xây dựng và phát triển trường DLA.

Với sự đồng thuận cao của các đại biểu, đồng chí Lâm Thị Hồng tái đắc cử chức danh Bí thư chi bộ 3 nhiệm kỳ 2017-2020.

Đại hội đã nhất trí biểu quyết thông qua Nghị quyết với các nội dung:

- 100% đảng viên và trên 90% quần chúng được học tập, quán triệt các Nghị quyết, Kết luận, Chỉ thị của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

- Trong nhiệm kỳ giới thiệu ít nhất từ 01 đến 03 quần chúng ưu tú cho Đảng.

- Phấn đấu hàng năm chi bộ đạt “Trong sạch, vững mạnh” trở lên.

- Phấn đấu 100% đảng viên trong chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 15% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

- Phấn đấu 70% sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm.

- Phấn đấu trong nhiệm kỳ các khoa có sinh viên làm đề tài nghiên cứu khoa học thành công và được cộng điểm.

- Phấn đấu trong nhiệm kỳ nâng cao trình độ cán bộ, giảng viên.

- Hàng năm, chi bộ có Nghị quyết chuyên đề và sinh hoạt chuyên đề nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ.

Tập thể chi bộ chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời
Tập thể chi bộ chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời

Đại hội Chi bộ 3 lần thứ 2 nhiệm kỳ 2017-2020 đã thành công tốt đẹp với sự đồng thuận cao của tất cả đảng viên trong Chi bộ. Đồng thời khẳng định, tập thể chi bộ 3 nhiệm kỳ 2017 - 2020 sẽ quyết tâm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu được đề ra trong Nghị quyết.

Ban thông tin (thực hiện)