Chi bộ 1: Đại hội lần II nhiệm kỳ 2017 - 2020

DLA

Chiều ngày 11-9-2017, Chi bộ 1 thuộc Đảng bộ trường DLA đã tiến hành đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2017 – 2020.

Đồng chí Lê Minh Thiên trúng cử Bí thư chi bộ

Tham dự đại hội có đồng chí Lê Thị Kim Yến – Bí thư Đảng ủy Trường DLA cùng đại diện các đồng chí trong Chi bộ 4 và toàn thể đảng viên Chi bộ 1.

Biểu quyết các chỉ tiêu trong đại hội
Biểu quyết các chỉ tiêu trong đại hội

Trong nhiệm kỳ 2015 – 2017, Chi bộ 1 đã nỗ lực phấn đấu và đạt được nhiều thành tựu như: lãnh đạo cán bộ, đảng viên, nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Trường hàng năm, đạt và vượt chỉ tiêu được giao; 100% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, 15% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Chi bộ đạt trong sạch vững mạnh năm 2016; 100% đảng viên và 90% quần chúng trong Chi bộ được học tập chủ trương, chính sách, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước; 100% đảng viên thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; phát triển 3 đảng viên mới và giữ mối quan hệ tốt với Đảng, chính quyền và quần chúng nhân dân nơi cư trú.

Bầu cử các chức danh Bí thư, Chi ủy
Bầu cử các chức danh Bí thư, Chi ủy

Với sự đồng thuận cao của đại biểu dự Đại hội, đồng chí Lê Minh Thiên trúng cử Bí thư Chi bộ, đồng chí Nguyễn Minh Khoa trúng cử Chi ủy viên, Phó Bí thư sẽ được bổ sung sau.

Cấp ủy mới ra mắt đại hội
Cấp ủy mới ra mắt đại hội

Đại hội cũng thông qua nghị quyết nhiệm kỳ 2017-2020 với các chỉ tiêu:

- Phấn đấu 100% đảng viên trong chi bộ xếp loại “Đảng viên đủ tư cách, hoàn thành tốt nhiệm vụ”

- Chi bộ đạt “Trong sạch, vững mạnh” trở lên.

- 100% đảng viên, 90% quần chúng trong chi bộ tham gia học tập các chủ trương, chính sách, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước bằng nhiều hình thức và biện pháp thích hợp.

- Phát triển 2 đảng viên mới/nhiệm kỳ, bồi dưỡng 5 quần chúng ưu tú tham gia học lớp đối tượng Đảng.

- 100% đảng viên giữ mối quan hệ tốt với Đảng, chính quyền và quần chúng nhân dân nơi ở cư trú. Đại hội Chi bộ 1 lần thứ II nhiệm kỳ 2017-2020 đã thành công tốt đẹp với sự đồng thuận cao của tất cả đảng viên trong Chi bộ.

Ban Thông tin (thực hiện)