Ngành truyền thông đa phương tiện

DLA
 
Tài chính ngân hàng

Truyền thông đa phương tiện nhằm đào tạo cử nhân truyền thông đa phương tiện có phẩm chất chính trị và đạo đức, lối sống lành mạnh

Sau khi tốt nghiệp sinh viên có kiến thức cơ bản về chính trị, xã hội, văn hóa, có trình độ lý thuyết và kỹ năng tác nghiệp về Truyền thông (có khả năng làm phóng viên, cộng tác viên, thông tín viên cho các cơ quan truyền thông đại chunhs như báo in, đài phát thanh, đài truyền hình, báo trực tuyến, hãng thông tấn, các cơ quan xuất bản, quảng cáo, quan hệ công chúng.

Sinh viên có tác phong làm việc kỷ luật, khoa học, có tin thần cầu tiến trên cơ sở nhận thức đầy đủ về vai trò - vị trí xã hội của truyền thông đại chúng.

 
Ngành truyền thông đa phương tiện hấp dẫn nhiều sĩ tử
 
 

Xem thông tin chi tiết của khóa học: Tải về thông tin chương trình (PDF)

Xem thông báo tuyển sinh: Tuyển sinh Cử nhân tài chính ngân hàng

Sau khi tốt nghiệp Cử nhân ngành Truyền thông đa phương tiện sinh viên được trang bị các kỹ năng thực hành và có thể áp dụng có hiệu quả trên thực tế.

- Kỹ năng chuyên môn: viết báo, sản xuất và phát hành các sản phẩm báo chí, tổ chức sự kiện, viết kịch bản (phát thanh và truyền hình), thiết kế websie, phát thanh viên, biên tập viên, PR...

- Kỹ năng tác nghiệp: phỏng vấn, chụp ảnh, ghi hình, ghi âm, thu thập thông tin, phân tích, tổng hợp, xử lý thông tin, dựng phim, giao tiếp, đàm phán, tuyết trình...

- Kỹ năng làm việc nhóm: có khả năng tổ chức, phân công và triển khai các hoạt động chuyên môn phục vụ hoạt động truyền thông: báo chí, quảng cáo, tổ chức các sự kiện...

- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả và cẩn trọng, giảm thiểu sơ suất.

- Kỹ năng hợp tác với các cơ quan báo chí, truyền thông và các cơ quan, đoàn thể thuộc các lĩnh vực khác trong và ngoài nước.

Sau khi tốt nghiệp cử nhân ngành Truyền thông đa phương tiên có cơ hội làm việc ở nhiều cơ quan, tổ chức báo chí, truyền thông, xuất bản và các cơ quan thuộc các lĩnh vực khác trong xã hội và có thể đảm nhiệm các vị trí khác nhau:

  • Các cơ quan báo chí - truyền thông: phóng viên, biên tập viên, thông tín viên, bình luận viên, phát thanh viên, người sản xuất chương trình, người dẫn chương trình, chuyên viên quảng cáo, chuyên viên đối ngoại, cộng tác viên.
  • Các công ty, tổ chức: thông tín viên, chuyên viên tổ chức sự kiện, chuyên viên quảng cáo, chuyên viên giao tế cộng đồng, chuyên viên đối ngoại.
  • Các trường đại học, cao đẳng và viện nghiên cứu: cán bộ giảng dạy, cán bộ nghiên cứu.
 
DOANH NGHIỆP NÓI GÌ?

Chương trình đào tạo của trường được xây dựng dựa trên một số chương trình tiên tiến. Sinh viên được đào tạo chuyên môn ngay từ năm đầu khi tham gia học, đồ án môn học. Với các chuyên ngành đào tạo:

  • Truyền thông đa phương tiện

Xem thông tin chi tiết của khóa học: Tải về thông tin chương trình (PDF)

Sinh viên sẽ được nhận bằng cử nhân truyền thông đa phương tiện do trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An cấp theo phôi bằng của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Đại học chính Quy (3.5 năm - 8 học kỳ)

Nhà trường cam kết giới thiệu nơi thực tập cho sinh viên năm cuối tại các cơ quan, tổ chức báo chí, truyền thông, xuất bản và các cơ quan thuộc các lĩnh vực khác trong xã hội

Đội ngũ giảng viên cơ hữu và thỉnh giảng tốt nghiệp từ các trường có uy tín trong nước và quốc tế, có kinh nghiệm giảng dạy và thực tế. 100% giảng viên từ thạc sĩ trở lên tâm huyết với nghề. Phương pháp dạy học hướng đến sinh viên (sinh viên làm trung tâm). Phát huy khả năng tự học, tự nghiên cứu của sinh viên

phương pháp giảng dạy tài chính ngân hàng

Đặc biệt giảng viên dạy Đại học có trình độ từ Thạc sĩ trở lên và hiện đang tham gia giảng dạy ở các trường Đại học, Cao đẳng ở Tp.HCM như: ĐH sư phạm Tp.HCM, ĐH Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn Tp.HCM…

Về phương pháp giảng dạy: chú trọng kỹ năng thực hành, mỗi môn học có bài tập lớn (dạng đề án) để sinh viên ứng dụng lý thuyết vào thực tiễn của ngành truyền thông đa phương tiện. Tổ chức nghiên cứu khoa học cho sinh viên đi thực tế tại các cơ quan, tổ chức báo chí, truyền thông, xuất bản và các cơ quan thuộc các lĩnh vực khác trong xã hội….tạo nền tảng cho sinh viên làm báo cáo thực tập tốt nghiệp và những bài làm tốt sẽ có thêm điểm cộng cho khóa học. Phát huy khả năng tự học và học theo nhóm. Ngoài ra sinh viên còn được đào tạo kỹ năng mền giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp xin việc dễ dàng hơn

Thực tập phỏng vấn đào tạo kỹ năng mền cho sinh viên
CẢM NGHĨ CỦA SINH VIÊN?

DLA tự hào giới thiệu những gương mặt cựu sinh viên thành công trên nhiều phương diện. Họ là những người nắm giữ các vị trí quan trọng tại các công ty lớn trong và ngoài nước, là những cái tên nổi bật trong danh sách sinh viên xuất sắc của trường. Tất cả đã góp phần tạo nên diện mạo của cộng đồng sinh viên DLA như ngày hôm nay.

Để kết nối với các thế hệ cựu sinh viên của DLA, vui lòng gửi thư về địa chỉ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An thực hiện học phí căn cứ vào số tín chỉ mà sinh viên thực học trong học kỳ.

Với học phí 370.000 đến 450.000 đồng/ tín chỉ (tùy thuộc vào số lượng sinh viên/ lớp). Học phí bình quân cho các chương trình hệ đại học của trường năm học 2019 -2020 là 13.500.000 đến 16.500.000 đồng.

Trước mỗi đầu năm học, trường thành lập tổ công tác xây dựng mức học phí và các chế độ học bổng cho HSSV trường. Theo qui trình, sau khi tham khảo mức học phí của các trường công lập cũng như trường ngoài công lập cùng với căn cứ vào tình hình thực tế của trường, tổ công tác sẽ đề nghị mức học phí cho phù hợp. Năm học 2019 -2020, trường dự kiến sẽ tăng học phí không quá 5%.

Xem thông tin học bổng

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) phối hợp cùng các tập đoàn, doanh nghiệp tổ chức chương trình trao học bổng nhằm san sẻ nỗi lo về kinh tế, giúp cho các em sinh viên có thể yên tâm hơn trong việc học tập.

 
 

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Phòng Tuyển sinh và Truyền thông

Địa chỉ: Số 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, TP Tân An, Long An

Điện Thoại: 02723.512826 (123) - 02723.513668

Hotline: 0917 241 544

Zalo: 0917 241 544

Website: www.daihoclongan.edu.vn

Email: tuyensinh@daihoclongan.edu.vn

Đặt câu hỏi tư vấn: tại đây

Fanpage: Vào trang

Xét tuyển online: tại đây

Nhập học Online: Tại đây